ลู่วิ่งไฟฟ้า-viking-1022
ลู่วิ่งไฟฟ้า-viking-1021

ลู่วิ่งไฟฟ้า-treadmill-รุ่น-viking-1121

11 ข้อเปรียบเทียบ ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น VIKING (ไวกิ้ง)

มอเตอร์ 3 แรงม้า เสียงเงียบ แต่ทรงพลัง เหมาะสำหรับการวิ่งที่จริงจัง และยาวนาน

พื้นที่วิ่งกว้างขวาง วิ่งสบาย ไม่อึดอัด และไม่จำกัดการเคลื่อนไหว

สามารถปรับเร่งความเร็วในการวิ่งได้ถึง 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปรับความชันลู่วิ่งได้มากถึง 15% เมื่อต้องการเผาผลาญแคลลอรี่มากขึ้นในเวลาจำกัด

มาพร้อมระบบ
SOFT RUN ลดแรงกระแทกสองจุดหน้าหลัง เพื่อความสบายในการวิ่ง

หน้าจอ LCD ขนาด 5 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลในการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วน

มาพร้อมโปรแกรมการวิ่งที่หลากหลาย ท้าทายการออกกำลังกายของคุณไปอีกขั้น

แข็งแรง มั่นคง สามารถรับน้ำหนักผู้เล่นได้มากถึง 135 กิโลกรัม

พับเก็บได้หลังจากใช้งานเสร็จ ด้วยระบบ HYDRO LIFT ประหยัดเนื้อที่ใช้สอย

สุดยอดคุณภาพ พร้อมการรับประกันที่นานถึง 1 ปี ทำให้คุณมั่นใจหายห่วง

จัดส่งและติดตั้งให้ถึงหน้าบ้านคุณ ​(สำหรับลูกค้าในกรุงเทพ)

มีบริการหลังการขายถึงที่บ้าน ON SITE SERVICE เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณ

MEGA Fitness ลู่วิ่งอันดับ 1 ในไทย

ออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า ควรใช้เวลาเท่าไหร่บนลู่

ปัจจุบันเป็นยุคสมัยที่ผู้คนหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น  การออกกำลังกายถือเป็นแนวทางในการดูแลสุขภาพที่ดีอีกทางหนึ่ง เราสามารถเลือกออกกำลังกายได้อย่างหลากหลาย โดยการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุดคือการวิ่งเบา ๆ หรือจ๊อกกิ้ง แต่ทั้งนี้การวิ่งจ๊อกกิ้งนอกบ้านอาจมีข้อจำกัดหลายประการ ทั้งเรื่องของสภาพอากาศหรืออันตรายจากรถรา  หลายท่านจึงหันมาให้ความสนใจการวิ่งเพื่อสุขภาพโดยใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าซึ่งสามารถทำได้ภายในบ้าน ปัจจุบันมีลู่วิ่งไฟฟ้า ราคาเหมาะสมนั้นมีให้เลือกมากมาย การวิ่งออกกำลังกายที่ดีจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขระยะเวลาการวิ่งที่เหมาะสม วันนี้เราจึงมีคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับระยะเวลาในการออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้าที่เหมาะสมในแต่ละวันมาฝากกันครับ

ลู่วิ่งไฟฟ้าถือเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการวิ่ง ซึ่งท่านสามารถทำได้ภายในบ้านหรืออาคาร ไม่ต้องเสียเวลาไปวิ่งนอกบ้านซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเจอมลภาวะหรืออันตรายจากยานพาหนะ ปัจจุบันมีลู่วิ่งไฟฟ้า ราคามาตรฐาน ราคาที่ไม่แพงเกินไปให้ท่านเลือกอย่างมากมาย เมื่อได้เป็นเจ้าของลู่วิ่งไฟฟ้าแล้ว ท่านจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการใช้งานและเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของวัยและความพร้อมของสภาพร่างกาย ซึ่งเทคนิคในการใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดมีดังนี้

  1. ก่อนใช้ควรมีการวอร์มหรืออบอุ่นร่างกายก่อน ประมาณ 5-10 นาที เพื่อให้ร่างกายตื่นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับการออกกำลังกาย
  2. ตั้งค่าฟังก์ชั่นหรือเวลาในการวิ่งจากเบา ๆ ก่อน ประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้นอาจเพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดหน่อย แต่ต้องดูสภาพร่างกายของท่านว่าไหวเพียงใด หากเหนื่อยมากต้องไม่ฝืนตัวเอง การวิ่งระยะนี้อาจใช้เวลาวิ่งติดต่อกันประมาณ 30 – 40 นาที แล้วจึงสลับบริหารร่างกายส่วนอื่น จะเป็นวิธีการที่ได้ผลที่สุดครับ และอย่าลืมเมื่อใกล้จะสิ้นสุดระยะเวลาการวิ่งที่ตั้งค่าเอาไว้ต้องมีการวอร์มดาวน์ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพและปรับสมดุลครับ

ข้อแนะนำเพิ่มเติม เป็นกลเม็ดที่ช่วยให้ท่านใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า ราคาไม่แพงได้อย่างมีความสุขและสนุกสนาน คือการพยายามสูดหายใจเข้าออกให้ลึกที่สุดในขณะวิ่งเพื่อให้ออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายให้มากที่สุด ส่วนคำถามที่ว่าควรจะออกกำลังกายให้รู้สึกเหนื่อยเท่าไหร่ถึงจะพอดี ตัวนี้เพียงเราหาค่า HEART RATE ของตัวเองเอาไว้ จากนั้นก็ใช้ตัวดูชีพจรของเครื่องเพื่อควบคุมความเหนื่อยให้คงที่ ก็จะช่วยให้เราสามารถวิ่งได้ตามเป้าหมายแล้วครับ สิ่งสำคัญอีกหนึ่งข้อสำหรับการวิ่งคือความสม่ำเสมอในการวิ่งของท่าน  ในหนึ่งสัปดาห์ควรเลือกวิ่งแบบเร็วหนึ่งวัน จะช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ให้สูบฉีดเลือดไหลเวียนได้เป็นอย่างดีครับ

นี่ก็คือคำแนะนำหรือแนวทางในการใช้เวลาบนลู่วิ่งไฟฟ้า ราคาไม่แพงและได้ประโยชน์สูงสุด ซึ่งต้องดูความเหมาะสมและความพร้อมของสภาพร่างกายของท่านเป็นสำคัญ ควรเริ่มจากเบา ๆ และค่อย ๆ เร่งระดับขึ้น ไม่หักโหมจนเกินไป และนี่ก็เป็นคำแนะนำดี ๆ ที่มาฝากกันในวันนี้ครับ