ลู่วิ่งไฟฟ้า-mega-fitness-a1
ลู่วิ่งไฟฟ้า-mega-fitness-a2

ลู่วิ่งไฟฟ้า-logo1

11 ข้อเปรียบเทียบ ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น APOLLO (อพอลโล)

มอเตอร์ 2 แรงม้า วิ่งสนุก ท้าทายพละกำลัง และสามารถวิ่งต่อเนื่องได้ยาวนาน

พื้นที่วิ่งกว้างขวาง วิ่งสบาย ไม่อึดอัด และไม่จำกัดการเคลื่อนไหว ด้วยความกว้างมากถึง 42 เซ็น

ทำความเร็วได้ตั้งแต่ 0-18 กิโลเมตร เร็วแรง ทนทานต่อการวิ่งด้วยกำลังสูง

ปรับความชันลู่วิ่งได้มากถึง 15% เมื่อต้องการเผาผลาญแคลลอรี่มากขึ้นในเวลาจำกัด

ระบบรองรับการกระแทก 2 จุดหน้าหลัง SOFT-RUN วิ่งนุ่มสบายเท้า ปลอดภัยข้อเข่า

หน้าจอ LCD ขนาด 5 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลในการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วน

มาพร้อมโปรแกรมการวิ่งที่หลากหลาย มากถึง 12 โปรแกรม ท้าทายการออกกำลังกายของคุณไปอีกขั้น

แข็งแรง มั่นคง สามารถรับน้ำหนักผู้เล่นได้มากถึง 100 กิโลกรัม

พับเก็บได้หลังจากใช้งานเสร็จ ด้วยระบบ HYDRO LIFT ประหยัดเนื้อที่ใช้สอย

สุดยอดคุณภาพ พร้อมการรับประกันที่นานถึง 1 ปี ทำให้คุณมั่นใจหายห่วง

จัดส่งและติดตั้งให้ถึงหน้าบ้านคุณ ​(สำหรับลูกค้าในกรุงเทพ)

มีบริการหลังการขายถึงที่บ้าน ON SITESERVICE เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณ

MEGA Fitness ลู่วิ่งอันดับ 1 ในไทย

3 ข้อจำกัดในการเลือกใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายกันมากขึ้น การออกกำลังกายถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยเติมเต็มสุขภาพที่ดีได้ การวิ่งจ๊อกกิ้งเบา ๆ ก็ช่วยบริหารร่างกายได้ทุกส่วน แต่หากท่านไม่มีเวลาออกไปวิ่งนอกบ้านด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ ลู่วิ่งไฟฟ้า ถือเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ท่านสามารถวิ่งจ๊อกกิ้งหรือบริหารร่างกายภายในบ้านได้ ปัจจุบันมีลู่วิ่งไฟฟ้า ราคาเหมาะสมจำหน่ายมากมาย แต่กระนั้นก็มีสิ่งที่เป็นข้อจำกัดที่ท่านจะต้องควรคำนึงหรือให้ความสำคัญในการเลือกใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าด้วยเช่นกัน จะเป็นอย่างไรนั้น เชิญติดตามได้เลยครับ

ลู่วิ่งไฟฟ้าหรือลู่วิ่งสายพาน จัดเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ทุกส่วน  ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้เป็นอย่างดี การออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า ยังเป็นการช่วยประหยัดเวลาที่ท่านจะต้องออกไปวิ่งข้างนอก เสี่ยงกับอันตราย แค่มีลู่วิ่งในบ้านก็เหมือนมีฟิตเนสส่วนตัวที่สามารถฟิตแอนด์เฟิร์มได้ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้การเลือกใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า ราคามาตรฐาน ก็มีสิ่งที่เป็นข้อจำกัดที่จะต้องคำนึงถึงหรือให้ความสำคัญ

  1. ลู่วิ่งไฟฟ้ามีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่จัดวางหรือติดตั้ง เนื่องจากลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักและเนื้อที่พอสมควร การเลือกจุดหรือมุมที่จะวางเครื่องออกกำลังกายนี้ ก็จะต้องเป็นบริเวณที่โล่งโปร่ง ไม่ตั้งวางใกล้กับบริเวณที่มีความชื้น หรือมีจุดแตกรั่วของน้ำ เพราะอาจเกิดการช็อตหรือความเสียหายกับมอเตอร์ได้
  2. ลู่วิ่งไฟฟ้ามีข้อจำกัดเรื่องน้ำหนักของผู้ใช้ ลู่วิ่งไฟฟ้าจัดเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาค่อนข้างสูงพอสมควร ก่อนการตัดสินใจซื้อจะต้องคำนึงว่าอุปกรณ์นี้ทุกคนในบ้านสามารถใช้ประโยชน์ได้หรือไม่ คำนึงถึงความคุ้มค่าและพิจารณาตัดสินใจ หากท่านมีน้ำหนักตัวที่ค่อนข้างมากจะต้องศึกษารายละเอียดให้เข้าใจว่าลู่วิ่งสามารถรับน้ำหนักได้มากสุดกี่กิโลกรัม เช่นเดียวกันหากบ้านท่านมีเด็กเล็ก ๆ วัยกำลังหัดคลานหรือเดิน ควรจัดตั้งลู่วิ่งให้อยู่ในมุมที่มิดชิด ไม่ให้เด็กเอามือสอดหรือล้วงไปเล่นบริเวณสายพานหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เพราะอาจเกิดอันตรายได้ หรืออุปกรณ์ชิ้นส่วนข้อต่อชำรุดเสียหายได้
  3. ข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ อย่างที่กล่าวแล้วว่าลู่วิ่งไฟฟ้าจัดเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาค่อนข้างสูงพอสมควร จึงควรเลือกรุ่นที่มีราคาอยู่ในวงงบประมาณที่ได้ตั้งเอาไว้  หากท่านเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้า ราคามาตรฐาน จากร้านค้าชั้นนำทั่วไป จะต้องศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับราคา ฟังก์ชันการทำงาน ตลอดจนการรับประกันและการบริการหลังการขายหลังการขาย ซึ่งจะช่วยให้ท่านอุ่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาจะมีศูนย์ให้บริการดูแลอย่างเต็มที่แน่นอน

และนี่คือ 3 ข้อจำกัดในการใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นคำแนะนำที่ให้ท่านสามารถนำไปคิดพิจารณาก่อนจะเลือกลู่วิ่งไฟฟ้ามาใช้ออกกำลังบริหารร่างกาย ลู่วิ่งไฟฟ้า ราคามาตรฐานปัจจุบันอยู่ที่หลักหมื่นขึ้นไปซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง จึงต้องคำนึงถึงความเหมาะสม ความจำเป็นให้ดี จะเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าทั้งที เลือกให้ดีแข็งแรง ปลอดภัย รับประกันหลังการขายอุ่นใจแน่นอนครับ